I. VỀ SẢN PHẨM

Quý khách có thể đặt hàng sản phẩm trực tuyến qua trang web https://vanchi.com.vn/,, Quý khách hàng liên hệ tổng đài 0888 135 179 để được hỗ trợ.

II. GIAO HÀNG

Giao hàng trong nội thành Đà Nẵng

Giá trị đơn hàng Phí giao hàng Thời gian giao hàng
Tất cả đơn hàng được mua tại Công Ty TNHH Vân Chi Đà Nẵng Phí vận chuyển hiển thị tại bước “Thanh toán” Từ 8h – 17h tất cả các ngày trong tuần

Giao hàng ngoài thành phố Đà Nẵng

Giá trị đơn hàng Phí giao hàng Khoảng cách Thời gian giao hàng
Tất cả đơn hàng được mua tại Công Ty TNHH Vân Chi Đà Nẵng Phí vận chuyển hiển thị tại bước “Thanh toán” Dưới 200 Km Từ 2 – 3 ngày làm việc
Từ 200 Km Trở Lên Từ 3 – 5 ngày làm việc
Tuyến Huyện/ Xã Từ 4 – 6 ngày làm việc

Giao hàng quốc tế

Công Ty TNHH Vân Chi Đà Nẵng hiện tại chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

HÌNH THỨC THANH TOÁN, CÓ 3 CÁCH:

Thanh toán tại chỗ (Ship COD): Công Ty sẽ gọi lại cho khách hàng để xác nhận địa chỉ giao hàng tận nơi, khách hàng nhận hàng và thanh toán tại chỗ.

Thanh toán qua thẻ ngân hàng: Chấp nhận thanh toán nhiều thương hiệu và loại thẻ bao gồm thẻ ATM, thẻ Visa, MasterCard,…

Chuyển khoản trước: Khách hàng có thể chọn chuyển khoản trước vào tài khoản của Công Ty TNHH Vân Chi Đà Nẵng

Số tài khoản: 1044774569

Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH VÂN CHI ĐÀ NẴNG

Ngân Hàng: Ngân Hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Bắc Đà Nẵng

III. THÔNG TIN GIAO HÀNG

1. Công Ty có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

Công Ty giao hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

2. Tôi đang rất cần sản phẩm, Công Ty có thể giao gấp cho tôi được không?

Công Ty sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất cho quý khách hàng.

3. Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

Theo qui định, Công Ty tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, trong vòng 10 ngày kể từ ngày đặt cọc đầu tiên Công Ty sẽ liên hệ khách hàng nhận đơn hàng đã đặt cọc.

4. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Quý Khách hàng có thể hẹn giờ giao hàng từ 8h – 17h tất cả các ngày trong tuần (Trừ chủ nhật)

5. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 0888 135 179 của Công Ty để được hỗ trợ nhanh chóng.

6. Nếu giao hàng không thành công, Công Ty có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Công Ty sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Trường hợp Công Ty không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.